How Much You Need To Expect You'll Pay For A Good นครปฐม

Wiki Article

เว็บไซต์ : วัดพระปฐมเจดีย์-ราชวรมหาวิหาร

ที่อยู่ : ตำบลหนองกระทุ่ม อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม

ตลาดเช้าหัวหิน ตำนานของอร่อยโลคอลฟู้ด ในราคาสบายกระเป๋า

ส้มโอหวาน ข้าวสารขาว ลูกสาวงาม ข้าวหลามหวานมัน สนามจันทร์งามล้น พุทธมณฑลคู่ธานี พระปฐมเจดีย์เสียดฟ้า สวยงามตาแม่น้ำท่าจีน

อ่านรีวิวเต็มๆ ที่ วัดศีรษะทอง ที่เที่ยวนครปฐม วัดดัง นครชัยศรี ไหว้ขอพร พระราหู ชื่อดัง

ถ้าพูดถึงมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสน หลายคนจะรู้จักว่าที่นี่เป็นจุดชมดอกชมพูพันธุ์ทิพย์ได้สวยงามมากๆ แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กำแพงแสนแห่งนี้มีที่เที่ยวที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่งนั่นก็คือ อุทยานแมลงเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งเป็นโดมแมลงใหญ่ที่สุดในไทย

วันหยุดเข้ามาทักทายอีกแล้ว อยากไปเที่ยวแบบวันเดียวใกล้กรุงเทพ หาร้านคาเฟ่สวยนั่งเล่น หนีกรุงขับรถมองวิวให้เพลินใจไปไหนดี ชื่อของนครปฐมแว่บเข้ามาโดยอัตโนมัติเพราะใกล้กรุงมาก แถมตอนนี้มีคาเฟ่เก๋เกิดใหม่เพียบ มีที่เที่ยวแบบผ่อนคลายให้ถ่ายภาพได้อย่างสนุกสนาน

แต่งชุดไทย ใส่สไบ ลงเรือทัวร์ทุ่งบัวแดงกันที่ ตลาดน้ำทุ่งบัวแดง ณ บางเลน นครปฐม

This Web site takes advantage of cookies read more to boost your practical experience while you navigate by way of the web site. Out of those, the cookies which can be classified as important are saved in your browser as They're essential for the Functioning of fundamental functionalities of the website.

ถัดมาเราจะพาไปดูรถโบราณคลาสสิคๆ ที่ เจษฎา เทคนิคมิวเซียม ที่ภายในนั้นละลานตาไปด้วยบรรดารถคลาสสิครุ่นเก่าสวยๆ มีรถเก่าโบราณสวยๆให้เดินเล่นถ่ายรูปกันแบบเพลิดเพลิน แถมยังเปิดให้ได้ใช้เวลาชิลกันยาวๆตอลดทั้งวัน แต่ใช่ว่าที่นี่จะมีแต่รถหายากเท่านั้น ยานพาหนะทางน้ำและทางอากาศ อย่างเครื่องบินเก่าเค้าก็มีจัดแสดงด้วย ดูแล้วน่าตื่นตาตื่นใจ แถมได้ความรู้ดีดีแบบนี้ ใครไม่มานี่พลาดมากเลยนะที่สำคัญสามารถมาได้ทุกเพศทุกวัยเลยนะ

ตามติดเทรนด์เที่ยว อัพเดทที่พักสวย

ที่อยู่ : ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

บ้านอากง อาม่า คาเฟ่ในบ้านไม้เก่าริมน้ำเจ้าพระยา

วัดหนองพงนก หรือ วัดเจริญราษฎร์บำรุง เป็นอีก วัดสวย นครปฐม ที่น่าแวะมาเที่ยวชมความงดงาม และไหว้พระ ทำบุญกันในวันหยุดนี้ค่ะ อุโบสถของวัดงดงามด้วยไม้แกะสลักที่มีความประณีต และบริเวณหน้าด้านอุโบสถ ยังมีพระพุทธรูปที่งดงามประดิษฐานอยู่โดยรอบ ภายในอุโบสถประดิษฐาน พระสมเด็จองค์ปฐมปางมหาจักรพรรดิ์ ซึ่งเป็น พระพุทธรูปทรงเครื่องจักรพรรดิ์ เป็นพระประธาน ถือได้ว่าเป็นปางที่หาชมได้ยากในไทยอีกด้วยค่ะ

Report this wiki page